[GVTY] Chương 18

Chương 18

Lúc Tiểu Trạch Mã Lệ Hoàn, Võ Đằng Kì cùng với Thương Tĩnh Duyệt hoàn thành việc dạy dỗ, công lực của Tại Trung, Đông Hải cùng Thái Dân đã muốn lô hỏa thuần thanh*. Tâm nhớ đến việc đền nợ nước, ba người lòng đầy chí khí ly khai Thụ quốc, cùng nhau tiến tới Công quốc.

* ta không biết giải thích * khóc*

_ Tại Trung ca, ngươi nói lần xuất chinh này thành công không? – Đông Hải vô tình nói.

_ Sẽ – Tại Trung kiên định trả lời.

_ Tại Trung ca, chúng ta sẽ kiếm được hạnh phúc cho chính mình không? – Thái Dân thật sự hỏi.

Tuy rằng đây cũng là vấn đề mà Tại Trung đang hoang mang, nhưng trước mặt bọn đệ đệ, vẫn như cũ một lòng tin tưởng gật đầu trả lời – Sẽ.

_ Nhanh đến, mọi người mau thay y phục trước khi đi, Tiểu Trạch Mã Lợi Hoàn cố ý chuẩn bị cho chúng ta – Tại Trung nhắc nhở mọi người.

Thiết kế mạt hung thức*, trang sức gia dĩ sa chất **, vừa tao nhã nhưng cũng lộ ra một tia mị hoặc cùng diêm dúa, làm làn da nõn nà thoắt ẩn thoắt hiện như tiên nhân *chém gió*

*  mạt: đồ lót, khăn bịt trán; hung: bụng

** gia dĩ sa chất: được mạ một lớp mỏng vàng hoặc bạc, đợn giản.

Đầu tiên là tới Đại tướng quân Thôi phủ của Công quốc, ba người tư tiền tư hậu* cuối cùng quyết định cho Thái Dân ứng chiến.

 

* tư tiền tư hậu: bàn tới bàn lui, bàn trước bàn sau ( hội ý)

Thái Dân rút đi từng kiện quần áo, xương quai xanh xinh đẹp, nhũ tiêm* phấn hồng cùng với tiểu Thái Dân hấp dẫn hiện ra trước mặt Mân Hào. Thái Dân theo sau lưng ngang ngược ôm lấy thân thể Mân Hào, tay trái cố ý vô tình đùa bỡn hai điểm nổi lên, tay phải có quy luật gây xích mích với tiểu Mân Hào.

* nhũ tiêm :  đầu ngực =]]]

Dọc đường đi chỉ nghe thấy  tiếng rên rỉ hoàn mĩ của Thái Dân quấn quanh tiếng thở dốc trầm thấp của Mân Hào.

Tiếp theo là Tể tướng phủ Trịnh phủ của Công quốc, Tại Trung không chút do dự quyết định xuất hiện.

Tại Trung lập tức đi đến, nhẹ nhàng đặt môi lên môi Duẫn Hạo, tùy ý vuốt ve, hai tay không an phận chạy toàn thân Duẫn Hạo.

Cả phòng tràn ngập hơi thở tình dục.

(bởi vì là Hách Hải văn, cho nên 2MIN cùng Đậu Hoa liền tỉnh lược, về sau có cơ hội sẽ viết)

Kế tiếp trọng trách hoàn toàn giao phó lên Đông Hải, để lập chiến dịch cho trận này, Đông Hải cẩn thận mở túi gấm mà sư phó giao trước khi đi.

Trên mặt giấy viết rõ ràng hai chữ ‘ lãnh đạm’, ngoài ra còn có thêm WEIGE * từ chuyên môn k biết nghĩa =] *

Nhìn lời được viết trong túi gấm, Đông Hải thình lình có chút nghi hoặc. Thông minh như Lý Đông Hải, đã tìm hiểu một vài việc, Đông Hải biết được Quốc vương Công quốc Lý Hách Tể yêu thích nam sắc, nhưng chưa bao giờ hưởng qua cực lạc nhân gian.

Hết thảy chỉ vì tất cả nam nhân Công quốc đều mong muốn được cùng một đêm xuân với đỉnh đỉnh Lý Hách Tể, từ đó một đêm Ma Tước thăng thiên biến thành Phượng Hoàng hưởng vinh hoa phú quý hoặc cũng là làm cho gia tộc từng bước thăng chức….

Cho nên lần này muốn thành công, Đông Hải trước mặt Hách Tể không được thể hiện mị thái ngược lại phải ra vẻ cao quý cùng lãnh ngạo mới có thế bắt được tâm người này. Về phần WEIGE còn là chất thúc tình cực phẩm của Thụ quốc. Tương truyền thủ lĩnh Công quốc bình thường tuy lãnh đạm nhưng một khi lên giường tính tình liền đại biến. WEIGE có thể giúp hai người Hách Hải thể nghiệm cực lạc nhân giang đến trình độ cao nhất.

* WEIGE rốt cuộc là 1 loại thuốc kích thích a~ =]]]

Vì muốn hợp khẩu vị Hách Tể, Đông Hải chỉ có thể rút đi cẩm y màu lam nhạt mà Tiểu Trạch Mã Lợi Hoàn cố ý vì mình chuẩn bị, thay vào trường bào màu xám thanh nhã cùng cao quý.

Biết được Hách Tể thích nghe người ta đánh đàn, Đông Hải thuở nhỏ đã tập đàn, cố ý ở ngã tư đường cách Lý phủ không xa tấu một khúc << Hỏi Tình>>, làn điệu du dương, xứng với tài nghệ cao siêu của Đông Hải cộng thêm khuôn mặt lạnh lùng rất nhanh liền hấp dẫn một đám người xung quanh, đương nhiên trong đó lóe ra hào quang bảo thạch chính là Lý Hách Tể.

Đông Hải ý thức được Hách Tể đã gần đến trước mắt, thủy chung đàn một khúc không liếc mắt qua Hách Tể một cái nào, một người say sưa trong thế giới âm nhạc của mình.

Một khúc đàn xong, Đông Hải liền thu thập cầm chuẩn bị rời khỏi. Đông Hải biết rõ chỉ có như vậy mới có thể hấp dẫn sự chú ý của Hách Tể.

Qủa nhiên, Đông Hải lạnh lùng đã hấp dẫn thật sâu Hách Tể.

_ Xin hỏi vị công tử này là ai? – Hách Tể hỏi Đông Hải.

_ Lý Đông Hải – Lúc này Đông Hải mới ngẩng đầu, kia một đôi mắt linh động giống như một hồ nước xanh thẫm làm người ta không thể dời tầm mắt.

_ Nếu công tử không có chuyện gì, Đông Hải trước hết xin cáo từ – Đông Hải thản nhiên nói.

Chương sau set pass nha các gái =]]] Pass kì này hơi khó ngar vì sao thì chương sau sẽ rõ =]] *hôn gió* 

2 bình luận về “[GVTY] Chương 18

  1. Pingback: GV Tình Yêu « ♥ ♥ • Hách Hải Chi Luyến • ♥ ♥

  2. Nhìn ba thụ được dạy đỗ hùng hổ ra chiến trận ( cũng có thể nói đi tìm hạnh phúc theo lời thái dân ) .
    Em hải là nhiệm vụ gian nan nhất , còn phải tỏ ra băng lãnh để câu anh nữa .

Com nào các gái xD nhìu com thì chap mới ra nhanh hơn ngar =]]] Icon: ≧▽≦ ≧◡≦ (^_−)−☆ ↖(^ω^)↗ ◑ω◐ ♉( ̄▿ ̄)♉ ┬_┬ ლ(¯ロ¯ლ) ╮(╯_╰)╭ (╰_╯) o(︶︿︶)o o(>﹏<)o Σ( ° △ °|||) ●︿● (⊙︿⊙) (⊙o⊙) O(∩_∩)O ╭(╯^╰)╮(‾-ƪ‾) ~(‾▿‾~) (๏̯͡๏) ಥ⌣ಥ ಠ_ಠ ᕦ(ò_óˇ)ᕤ ⊙ω⊙ (´▽`) (シ_ _)シ (◎_◎;) (ღ˘⌣˘ღ) (●´艸`) (づ ̄ ³ ̄)づ ( ̄へ ̄ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯‵□′)╯︵┻┻ 〜 ‎